ക്യാമറക്കണ്ണിലൂടെ ........

ക്യാമറക്കണ്ണിലൂടെ ........

Tuesday, December 29, 2009

ഒരു ഭ്രാന്തന്‍റെ വേദനകള്‍

ഇതു കഥയല്ല കവിതയല്ല ലേഖനം അല്ലേയല്ല ,ഭ്രാന്തന് സാഹിത്യ രൂപങ്ങളില്‍ വിശ്വാസമില്ല...
മഹത്തായ മര്ഗദര്ശികല്
൧.നരനത് ഭ്രാന്തന്‍
൨.ബഷീര്‍
൩.അരക്കിരുക്കുള്ള മറ്റു സാഹിത്യ കാരന്മാര്‍
എനിക്ക് ഭ്രാന്തുള്ളത് കൊണ്ട് ആര്‍ക്കാണ് ദോഷം? നിങ്ങള്‍ക്കുണ്ടോ?എങ്കില്‍ ഇതു വായിക്കണ്ട,...
എനിക്ക് ഒരു‍ പ്രദാന കാര്യം പറയാനുണ്ട്‌, നിങ്ങള്‍ ചിന്തിക്കുണ്ടാവും ഈ ഭ്രാന്ത് വല്ലാത്ത ഒരു രോഗമാണെന്ന്.അല്ലേയല്ല ഇത്രയും രസകരമായ മറ്റൊരു രോഗവും ജീവിതത്തിലില്ല.ഞാന്‍ മനസ്സ് തുറന്നു ചിരിച്ചത്,ചിന്തിച്ചത്‌,പാറിപ്പറന്നു നടന്നത്.,ക്ഷീണമ്കന്നത് തുടങ്ങി ലോകത്തിലെ സകല സുഗങ്ങളും ഞാന്‍ ആസ്വദിച്ചത് ഭ്രാന്തുല്ലപ്പോലല്ലേ...നിങ്ങള്ക്ക് ആസുഗം അറിയാഞ്ഞിട്ടാണ്.വിദെശയാത്രയും സുഖവാസവുമെല്ലാം ഇവിടിരുന്നു ഞാന്‍ നടത്തി.പിന്നെ ആര്‍ക്കാണ് എന്നെ കൊണ്ട് ദോഷം?എന്നെ പിടിച്ചു ചികിത്സിച്ചു എന്‍റെ എല്ലാ സന്തോഷവും നിങ്ങള്‍ കളഞ്ഞു.ഭ്രാന്തും മാറി.എപ്പോള്‍ എന്തൊരു വിഷമമാനെന്നോ?
പണിയെടുക്കണം,കുടുംബം നോക്കണം,മരുന്ന് കഴിക്കണം,നല്ല വസ്തൃമിടണം,പല്ലുതെക്കണം ,കുളിക്കണം ഹോഓഓ.....സഹിക്കാന്‍ വയ്യാ
ചുരുക്കത്തില്‍ ഇപ്പൊ ആകെ ബു്ധിമുട്ടാണ്ട്ടാണ്.എനിക്ക് സുഗമില്ല പഴയതു പോലെ ആയാല്‍ മതി എന്ന് ഞാന്‍ മനം നൊന്ദു പറഞ്ഞു,,,ആര് കേള്‍ക്കാന്‍...ഡോക്ടര്‍ക്ക്‌ പണി വേണ്ടേ...എന്റെസുഗവും സന്തോഷവും ആരും നോക്കുന്നില്ല...ഇതെന്റെ ഡോക്ടര്‍ക്കൊന്നു കാണിച്ചു കൊടുക്കണം...
ഇപ്പോ സിസ്റ്റര്‍ മരുന്ന് കൊണ്ട് വരുന്നുണ്ട് ,,അത് കഴിച്ചാല്‍ ഭാവന നില്‍ക്കും .....തല്ക്കാലം വിട....

No comments:

Post a Comment