ക്യാമറക്കണ്ണിലൂടെ ........

ക്യാമറക്കണ്ണിലൂടെ ........

Tuesday, December 29, 2009

അന്നത്തെ കൂലി

ഞാന്‍ പുരനിറഞ്ഞു നില്‍ക്കുന്ന കാലത്താണ് ബി എഡിന് പഠിക്കാന്‍ പോയത്. അതുകൊണ്ട് തന്നെ അവിടുന്ന് ഒന്നിനെ വളക്കണം എന്ന് ഞാന്‍ തീരുമാനിച്ചിരുന്നു.
അപ്പനും പറഞ്ഞു..
"നീ അവിടുന്ന് ഒരു അച്ചായത്യെ നോക്കിക്കോടാ"
കോഴ്സ് തുടങ്ങിയ അന്ന് തന്നെ ഞാനെന്റെ വര്‍ക്ക്‌ തുടങ്ങി.
അവള്‍, അവളായിരുന്നു..എന്റെ ശ്രദ്ധയെ ആകര്‍ഷിച്ചത്.അവളുടെ പാതിയടഞ്ഞ മിഴികള്‍ മലയാള കവിതകളിലെ നായികമാരെ ഓര്‍മപ്പെടുത്തി.അവയ്ക്ക് പ്രത്യേക ആകര്‍ഷണ മുണ്ടായിരുന്നു.
അവള്‍ പള്ളിയില്‍ പോകുംഭോഴും...മാര്‍കെറ്റില്‍ വരുംഭോഴും ഞാന്‍ അവളെ ശ്രദ്ധിച്ചിരുന്നു.
ആ മിഴികള്‍ ,പാതിയടഞ്ഞ മിഴികള്‍ അവ എന്നെ മറ്റൊരു ലോകത്തേക്ക് നയിച്ചു..."ഇവള്‍ എന്‍റെ പെണ്ണ്"
എന്ന് ഹൃദയം മന്ധ്രിച്ചു
ക്ലാസുകള്‍ ഗോര ഗോരം നടക്കുംഭോള്‍ അവളുടെ പാതിയടഞ്ഞ മിഴികള്‍ മുഴുവനും അടയുന്നത് ഞാന്‍ കണ്ടു.
എന്താണാവോ ഇത്ര ഉറക്കം........പരീക്ഷക്ക്‌ പഠിച്ചിട്ടാണ് ...ഞാനോര്‍ത്തു.....ഞങ്ങളുടെ പരീക്ഷ തുടങ്ങരായപ്പോള്‍, ഇനിയും എന്‍റെ ഇഷ്ടം അവളോട്‌ പറയാതിരുന്നാല്‍ ശരിയാവില്ല എന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായി..
നാളെ പരീക്ഷ തുടങ്ങുന്ന ദിവസമാണ്...എന്തായാലും എന്‍റെ ഇഷ്ടം ഞാന്‍ പറഞ്ഞിരിക്കും...........ഞാന്‍ തീരുമാനിച്ചു...എന്‍റെ റൂം മേറ്റ്‌ രാജേഷും എന്നെ പ്രേരിപ്പിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു...അവള്‍ ഒരു നല്ല വീട്ടിലെ പെണ്ണാണ്‌..എന്നെക്കാളും സൌന്ധര്യവ് മുണ്ട്,അവള്‍ എന്ത് പറയും എന്നോര്‍ത്ത് എനിക്കുറക്കം വന്നില്ല...
രാവിലെ ഞാന്‍ നേരത്തെ എഴുന്നേറ്റു പ്രാര്‍ത്ഥിച്ചു ...ദൈവമേ ചതിക്കല്ലേ.....
നേരം വെളുത്തു വരുന്നതെ ഉള്ളു.ഞാന്‍ ഹോസ്റ്റലിന്റെ വരാന്തയില്‍ നിന്ന് മഞ്ഞു മൂടിയ കോളേജും പരിസരവും നോക്കി...ഓ ആരാ കോളേജില്‍ ഇത്ര നേരത്തെ????ഞാന്‍ രാജേഷിന്റെ ബൈനോകുലര്‍ എടുത്തു ഫോക്കസ് ചെയ്തു....ഓ ഒരു ചെറുപ്പക്കാരന്‍...കൂടെ ആരാ വ്യക്തമാവുന്നില്ലല്ലോ...
ദൈവമേ ഇതു അവളാണല്ലോ....അവള്‍ അന്നത്തെ കൂലി എണ്ണി വാങ്ങുകയായിരുന്നു....
അടുക്കളയില്‍ ഒരു പാത്രം താഴെ വീണു ചിന്നിച്ചിതറി.....

No comments:

Post a Comment